การพยากรณ์การขาย |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ การพยากรณ์การขายเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกองค์กรที่ดำเนินงานภายใต้ความไม่แน่นอน การพยากรณ์การขายถือเป็นจุดเริ่มต้นของการตัดสินใจต่าง ๆ ที่มีผลกระทบต่ออนาคตขององค์กร ทั้งองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรแสวงกำไรหรือองค์กรไม่แสวงกำไร หนังสือเล่มนี้ได้เรียบเรียงเนื้อหาที่แสดงถึงความสำคัญและประเภทของการพยากรณ์ กระบวนการพยากรณ์ การวิเคราะห์รูปแบบข้อมูลและการประเมินค่าพยากรณ์ รวมถึงวิธีการพยากรณ์ทั้งที่เป็นเทคนิคการพยากรณ์เชิงปริมาณและเทคนิคการพยากรณ์เชิงคุณภาพ ทั้งนี้เพื่อให้องค์กรสามารถประยุกต์ใช้ในการคาดคะเนหรือทำนายเหตุการณ์ในอนาคต และนำไปใช้ในการวางแผนและตัดสินใจในงาน ทุกสาขาอาชีพได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |