สื่อสารมวลชนเพื่องานส่งเสริม |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ หนังสือสื่อสารมวลชนเพื่องานส่งเสริม มีเนื้อหาแบ่งเป็น 2 ตอน คือ ตอนที่ 1 เป็นความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนและงานส่งเสริม กล่าวถึงความหมายของสื่อสารมวลชนและงานส่งเสริม บทบาทและหน้าที่ทางด้านต่าง ๆ แบบจำลองการสื่อสารมวลชน การสื่อสารมวลชนและการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ตอนที่ 2 เป็นเรื่องความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อมวลชนเพื่อการส่งเสริมเผยแพร่ กล่าวถึงการวางแผนการออกแบบและการใช้สื่อมวลชนประเภทต่าง ๆ ได้แก่ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ ภาพยนตร์ สื่อโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดจนบทบาทการสื่อสารในการพัฒนาทางด้านต่างๆ เช่น การพัฒนาการเกษตร งานสาธารณสุข งานวางแผนครอบครัว เป็นต้น
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |