หลักการโฆษณา |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ ท่ามกลางกระแสการแข่งขันทางธุรกิจอย่างรุนแรงในปัจจุบัน การโฆษณานับเป็นเครื่องมือการสื่อสารการตลาดที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จขององค์กร หากใครมีความรู้ความเข้าใจในการโฆษณามากเท่าใด ย่อมมีโอกาสที่จะนำคุณค่าของการโฆษณามาใช้ในการสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นกับองค์กรของคนมากขึ้นเท่านั้น ตำรา "หลักการโฆษณา" ฉบับนี้มีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดการโฆษณา ความสัมพันธ์ของการโฆษณากับศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง องค์ประกอบและทฤษฎีการสื่อสารการโฆษณา องค์กรการโฆษณา กระบวนการโฆษณา พฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายการโฆษณา งบประมาณโฆษณา สื่อโฆษณา การสร้างสรรค์งานโฆษณา การวิจัยและประเมินผลการโฆษณา ตลอดจนกฎหมายและจรรยาบรรณในการโฆษณา ดังนั้นจึงเหมาะสมกับนิสิตนักศึกษาทั้งระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา นักวิชาการ คณาจารย์ นักวิจัย นักธุรกิจ นักโฆษณา นักสื่อสารการตลาด ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไปในด้านการโฆษณาได้เพิ่มพูนองค์ความรู้และนำองค์ความรู้ในหลักการโฆษณานี้ไปใช้ในการสื่อสารการตลาดเพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเองและต่อความสำเร็จขององค์กรสืบไป
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |