การบริหารคุณภาพ |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ
ในหนังสือการบริหารคุณภาพเล่มนี้ประกอบด้วยเนื้อหาสาระในประเด็นต่อไปนี้
1) แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับคุณภาพ
2) ขอบเขตของเครื่องมือและเทคนิคด้านคุณภาพ
3) คุณภาพกับองค์กร และ
4) คุณภาพกับการแข่งขัน
จากเนื้อหา 4 ประเด็นที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจ นักบริหาร และผู้ปฏิบัติงานที่จะสร้างคุณภาพให้เกิดขึ้นในองค์กรของตน นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อนิสิตนักศึกษาที่สนใจในเรื่องการบริหารคุณภาพ
สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |