การสื่อสารการตลาด |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ การสื่อสารการตลาดนับเป็นการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสื่อสารข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์และองค์กร ไปยังกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการตอบสนองตามแนวทางที่พึงประสงค์ อันจะส่งผลให้องค์กรประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยเหตุนี้ การสื่อสารการตลาดจึงนับเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับองค์กรในยุคปัจจุบัน ตำรา “การสื่อสารการตลาด” เล่มนี้จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อ่านได้รับความรู้ความเข้าใจในการสื่อสารการตลาดอย่างลึกซึ้ง และสามารถนำไปปฏิบัติใช้ได้อย่างถูกต้อง เนื้อหาของตำราจะครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดการสื่อสารการตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน ทฤษฎีการสื่อสาร พฤติกรรมผู้บริโภค การวางแผนการสื่อสารการตลาด ตลอดจนเครื่องมือการสื่อสารการตลาดรูปแบบต่าง ๆ ได้แก่ การโฆษณา การประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการขาย การตลาดทางตรง การใช้พนักงานขาย การตลาดเชิงกิจกรรม การสื่อสารด้วยผลิตภัณฑ์ การเป็นผู้สนับสนุน การตลาดออนไลน์ และการตลาดเพื่อสังคม ตำราเล่มนี้จึงเหมาะสมกับนิสิตนักศึกษาทั้งระดับปริญญาตรี และระดับบัณฑิตศึกษา คณาจารย์ นักวิชาการ นักการตลาด นักสื่อสารการตลาดบริษัทผู้ผลิตสินค้าและบริการ บริษัทตัวแทนโฆษณา องค์กรสื่อ และผู้ที่สนใจทั่วไปในการเพิ่มพูนองค์ความรู้ด้านการสื่อสารการตลาด และการนำไปปฏิบัติใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรสืบไป
สำนักพิมพ์ มก. (ไม่มีจำหน่ายแล้ว) |