.. สำนักพิมพ์ มก. มุ่งมั่นผลิตตำราที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เพื่อสนับสนุนความเป็นเลิศทางวิชาการ ..
We have 17 guests online
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกษตร
หนังสือ

ชื่อหนังสือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกษตร
ผู้แต่ง คณาจารย์ภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์
คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พิมพ์ครั้งที่ 4
ปีที่พิมพ์ 2555
ขนาด 18.50 x 26 ซม.
จำนวน 468 หน้า
ราคา 350 บาท
ISBN 978-611-556-006-6
เนื้อหาโดยย่อ

เนื่องจากความต้องการความรู้ทางด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ทั้งในสถาบันอุดมศึกษา หน่วยงานของรัฐ หรือบริษัทผู้ผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร คณาจารย์ภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์จึงได้รวบรวมความรู้และประสบการณ์ ที่จัดได้ว่าเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ มาเรียบเรียงขึ้นเป็นหนังสือ "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกษตร" ซึ่งประกอบด้วยความรู้และพื้นฐานด้านต่างๆ ที่จำเป็นต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมีเนื้อหาที่สอดคล้องกับความต้องการและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่าง รวดเร็ว
หนังสือเล่มนี้ แบ่งออกเป็น 4 ส่วน แต่ละส่วนล้วนมีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกษตรทั้งสิ้น เช่น เทคนิคที่สำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการแปรรูปที่นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการวัดค่าคุณภาพทางด้านประสาทสัมผัสเคมี กายภาพและจุลินทรีย์ที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ส่วนสุดท้ายยังเน้นความสำคัญในด้านภาชนะบรรจุการจัดการคุณภาพและสิทธิบัตร
หนังสือ "การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเกษตร" เล่มนี้ นอกจากเหมาะสำหรับการเรียนการสอนในระดับมหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นหนังสือที่ควรแก่การอ่านและนำไปใช้สำหรับบุคลากรที่ทำงานในด้านการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ วิจัยและพัฒนาในอุตสาหกรรมเกษตร รวมทั้งผู้ที่ต้องการเข้าใจและเรียนรู้การพัฒนาผลิตภัณฑ์


ช่องทางจัดจำหน่าย

 
sex tubeporno izle