การเป็นผู้ประกอบการ |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ การเป็นผู้ประกอบการ (Entrepreneurship) เกิดขึ้นจากการมองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่เป็นช่องว่างของสังคม วัฒนธรรม เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงและความต้องการของผู้บริโภค หนังสือเล่มนี้อธิบายถึง ธรรมชาติของผู้ประกอบการ การประกอบการในบริบทและประเด็นต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดตั้งกิจการใหม่ การสร้างสรรค์นวัตกรรม การพัฒนาทักษะการเป็นผู้ประกอบการ การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางธุรกิจและความเสี่ยง รวมถึงแนวโน้มและทิศทางการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต
ดร.สิริลักษณ์ พิชัยณรงค์ |