การคิดสร้างสรรค์เพื่อการจัดการคุณค่า |
หนังสือ | ||||||||||||||||
เนื้อหาโดยย่อ บูรณาการการคิดสร้างสรรค์และการจัดการคุณค่า วิวัฒนาการแนวคิดยุคใหม่ การตระหนักถึงปัญหาด้วยจิตสำนึก การแแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ การจัดองค์กรให้เกิดศักยภาพสูงสุด หนังสือการคิดสร้างสรรค์เพื่อการจัดการคุณค่า มีเนื้อหา 7 บท ได้แก่ ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการคิดสร้างสรรค์ วิวัฒนาการและโลกทัศน์ของแนวคิดยุคใหม่ การบริหารและการจัดการคุณค่า การจัดการคุณค่าตามแนวทางของญี่ปุ่น หลักการในการวิเคราะห์ปัญหาด้วยจิตสำนึก กรณีศึกษาการประยุกต์ใช้ทฤษฎี และการจัดการองค์กรให้เกิดศักยภาพการแข่งขันสูงสุด
|